Kem dưỡng ẩm cho da dầu Active Moist Dermalogica

1.289.000

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Dermalogica Active Moist có khả năng thẩm thấu nhanh và không để lại cảm giác nhờn rít trên da, giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da, làm mịn và cải thiện rõ rệt bề mặt da. Sự kết hợp của thành phần silk amino acid cùng các chiết xuất thảo mộc giúp làm mềm mịn và khôi phục khả năng tự bảo vệ da. Ngoài ra, chiết xuất cải xoong, ngưu bàng, thường xuân… giúp tái tạo và cung cấp độ ẩm sâu cho da. Đặc biệt, sản phẩm kem dưỡng ẩm này không chứa màu và hương liệu nhân tạo nên đảm bảo an toàn cho da. Đây cũng là sản phẩm được khuyên dùng bởi các chuyên gia.

Thành phần silk amino acid trong Kem dưỡng ẩm cho da dầu Dermalogica Active Moist sẽ kéo dài thời gian thúc đẩy sản xuất collagen, từ đó cải thiện sự săn chắc cho các mô da, giúp da căng mọng và trẻ trung hơn, đồng thời duy trì độ ẩm cần thiết cho da và kiểm soát sự phát triển của các hắc tố melanin giúp da sáng hồng. Đây còn được xem là lớp rào chắn lý tưởng, mỏng nhẹ giúp bảo vệ bề mặt da khỏi các tổn thương từ yếu tố bên ngoài. Ngoài ra, hàm lượng vitamin C của chanh trong kem dưỡng ẩm này hỗ trợ chống lão hoá, ngừa nám, loại bỏ hắc tố gây nám da, tàn nhang, giúp da trắng sáng.

Thành phần

– Silk amino acids: giúp làm mềm và cải thiện cấu trúc da.

– Citrus medica limonum (quả chanh), hedera helix (cây thường xuân), cải xoong và cây ngưu bàng: làm tinh khiết lỗ chân lông và làm se da.

– Lavandula angustifolia (oải hương), malva sylvestris (cây cẩm quỳ) và cucumis sativus (quả dưa chuột): các chiết xuất làm dịu giúp thêm ẩm sâu cho da.

Công dụng

– Cung cấp nước hiệu quả cho da.

– Làm dịu và cải thiện cấu trúc da.

Cách dùng

Sau bước làm sạch da, thoa Kem dưỡng ẩm cho da dầu Dermalogica Active Moist lên toàn bộ gương mặt và vùng cổ, sau đó massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm đều vào da.

Nhà sản xuất: Dermalogica, Mỹ.

Xuất xứ: Mỹ.

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.
Chọn Layout Này

Thay đổi Header

Header 1

Header 2

Thay đổi vị trí Section